Thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội

Thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội phải thực hiện thủ tục tại Sở Công Thương Thành phố Hà Nội. Bạn chưa biết trình tự, thủ tục ra sao, hãy đến với Luật Thành Thái để được tư vấn chi tiết nhất, cụ thể nhất.

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện của thương nhân                               nước ngoài – 0977.184.216

1. Công việc Luật Thành Thái thực hiện:

– Sau khi nhận đầy đủ các giấy tờ, thông tin chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội để chuyển đến cho quý khách hàng ký trong thời gian sớm nhất.

– Khi hồ sơ hoàn thiện, dựa trên sự ủy quyền của quý khách chúng tôi tiến hành nộp hồ sơ.

– Nhận kết quả, kiểm tra thông tin của quý khách theo thông tin mà quý khách hàng cung cấp.

– Hiệu đính các thông tin cho quý đối tác nếu có sai sót.

– Gửi kết quả cho quý khách.

– Theo dõi thông tin của doanh nghiệp trên trang thông tin điện tử để kịp thời tư vấn về quyền và nghĩa vụ mà quý khách phải thực hiện.

2. Thành phần hồ sơ:

+ Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện;

+ Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài. Được dịch ra tiếng Việt và chứng thực.

+ Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện. Được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

+ Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập cấp hoặc xác nhận, chứng minh sự tồn tại và hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất, được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam

+ Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện. Phải được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam. Bản sao chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam).

+ Bản sao biên bản ghi nhớ hoặc thỏa thuận thuê địa điểm hoặc bản sao tài liệu chứng minh thương nhân có quyền khai thác, sử dụng địa điểm để đặt trụ sở Văn phòng đại diện;

+ Bản sao tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở mới của Văn phòng đại diện.

 

3. Lệ phí và thời gian thực hiện

– Lệ phí Nhà nước: 3.000.000 (Ba triệu đồng/Giấy phép)

– Thời gian thực hiện: 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

Chúng tôi cam kết sẽ trả cho quý khách hàng kết quả đúng thời hạn

Ngoài ra, Luật Thành Thái còn cung cấp các dịch vụ có liên quan như tư vấn thủ tục cấp phép bán buôn rượu, bán lẻ rượugiấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanh và tư vấn các vấn đề pháp lý về doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0977.184.216 để được tư vấn.

Tin liên quan