Hướng dẫn thủ tục thành lập doanh nghiệp tại quận Nam Từ Liêm

Theo quy hoạch chung của thủ đô Hà Nội đến 2030, quận Nam Từ Liêm là một trong những đô thị lõi, là trung tâm hành chính, dịch vụ, thương mại của Thủ đô Hà Nội. Quận cũng là địa phương có tốc độ đô thị hóa nhanh của Thành phố, với nhiều dự án trọng điểm đã và đang được triển khai. Đó là những điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trên địa bàn phát triển mạnh mẽ. Vậy để đáp ứng nhu cầu thành lập doanh nghiệp trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Luật Thành Thái xin gửi tới Quý bạn đọc bài viết về thủ tục thành lập doanh nghiệp tại quận Nam Từ Liêm

1. Thông tin Quý khách hàng cần cung cấp để thành lập doanh nghiệp tại quận Nam Từ Liêm:

Để thành lập doanh nghiệp tại quận Nam Từ liêm, Quý khách hàng cung cấp cho Luật Thành Thái các thông tin sau:

1.1. Tên công ty

Quý khách cần nghĩ tên cho doanh nghiệp phù hợp với loại hình kinh doanh, đúng với loại hình doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Và quan trọng nhất cần kiểm tra xem tên đó có bị trùng hay gây nhầm lẫn với tên doanh nghiệp đã đăng ký hay chưa.

1.2. Trụ sở doanh nghiệp

Chuẩn bị địa chỉ trụ sở chính công ty đúng theo quy định Luật Nhà ở.

1.3. Xác định các ngành nghề kinh doanh phù hợp

Ngành nghề kinh doanh chính là cốt lõi của một doanh nghiệp, tuy nhiên quý khách hàng cần chú ý đến những ngành nghề kinh doanh có điều kiện.

1.4. Vốn điều lệ

Doanh nghiệp tự kê khai mức vốn điều lệ của mình mà không cần phải chứng minh hay xác nhận nguồn vốn thực tế.

Căn cứ vào nhu cầu hoạt động như: mức hợp đồng ký kết với đối tác, sự tham gia vào dự án, số vốn phải ký quỹ đối với một số ngành đặc thù, mức thuế môn bài muốn đóng mà Quý khách hàng sẽ lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý, phù hợp với doanh nghiệp của mình.

1.5. Thông tin các thành viên trong công ty

Thông tin cơ bản các thành viên trong công ty, cùng tỷ lệ góp vốn và chức danh thành viên cùng với bản sao giấy tờ chứng thực cá nhân.

2. Những công việc Luật Thành Thái thực hiện khi thành lập doanh nghiệp tại quận Nam Từ Liêm:

Dịch vụ thành lập doanh nghiệp của Luật Thành Thái bao gồm các công việc sau:

2.1. Soạn thảo một bộ hồ sơ đầy đủ để thành lập doanh nghiệp

2.2. Thay mặt Quý khách hàng nộp hồ sơ và nhận Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh; thực hiện giải trình, sửa đổi bổ sung hồ sơ (nếu có)

2.3. Thực hiện đặt dấu pháp nhân công ty, dấu chức danh và thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu.

2.4. Sau khi hoàn tất các thủ tục, Luật Thành thái sẽ bàn giao lại cho Quý khách hàng đầy đủ Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, con dấu và  bộ hồ sơ thành lập lưu gồm: Giấy đề nghị; Điều lệ công ty; Danh sách thành viên, Danh sách cổ đông (đối với công ty TNHH 2TV, CTCP)

3. Dịch vụ ưu đãi sau thành lập:

Sau khi thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp cho Quý khách hàng, Luật Thành Thái sẽ tiếp tục hỗ trợ Quý khách các thủ tục sau thành lập như sau:

3.1. Dịch vụ hỗ trợ các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hóa đơn; tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng;

3.2. Hỗ trợ tư vấn, soạn thảo hồ sơ nội bộ quản lý công ty, các loại hợp đồng công ty;

3.3. Dịch vụ kế toán thuế trọn gói;

3.4. Tư vấn xây dựng website; logo, nhãn hiệu, các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp, các loại giấy phép con theo quy định của pháp luật.

Tham khảo thêm tại:

 – TƯ VẤN THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP TRỌN GÓI

  – Dịch vụ thành lập công ty uy tín tại Hà Nội

– Hướng dẫn thành lập doanh nghiệp tại Huyện Sóc Sơn

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn kịp thời, dịch vụ nhanh gọn, chính xác nhất!

LUẬT THÀNH THÁI – DẪN LỐI THÀNH CÔNG

Địa chỉ : Phòng 201, Tầng 2 Tòa B10B, đường Nguyễn Chánh, phường Nam Trung Yên, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại : 0814.393.779             Email: luatthanhthai@gmail.com

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Tin liên quan