Điều chỉnh,bổ sung Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

Việc điều chỉnh, bổ sung Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, chi nhánh của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam luôn gặp những khó khăn về mặt pháp lý. Luật Thành Thái sẽ giúp các doanh nghiệp nước ngoài tháo gỡ vướng mắc pháp lý đó. Với phương châm “Chuyên nghiệp, hiệu quả, chính xác” là thước đo, “Thành công của khách hàng” là kết quả. Hãy đến với Luật Thành Thái chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

 

1.  Hồ sơ:

2.1 Đối với trường hợp thay đổi trưởng đại diện: 
– Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do đại diện có thẩm quyền ký;
– Bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện;
– Giấy tờ chứng minh người đứng đầu Văn phòng đại diện thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế, tài chính.
– Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện. Phải được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam. Nếu là công dân Việt Nam thì bản sao hộ chiếu/ giấy chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân kèm theo bản chính để đối chiếu;
– Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu mới của Văn phòng đại diện.

2.2 Trường hợp thay đổi địa chỉ hoặc tên gọi của thương nhân nước ngoài: 
– Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do đại diện có thẩm quyền ký;
– Bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
– Bản sao tài liệu pháp lý do cơ quan có thẩm quyền cấp chứng minh sự thay đổi tên gọi hoặc địa chỉ đặt trụ sở của thương nhân nước ngoài, được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự, dịch ra tiếng Việt và chứng thực  theo quy định của pháp luật Việt Nam.

2.3 Trường hợp thay đổi nội dung hoạt động của thương nhân nước ngoài:
– Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do đại diện có thẩm quyền ký;
– Bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
– Bản sao tài liệu pháp lý do cơ quan có thẩm quyền cấp chứng minh sự thay đổi nội dung hoạt động của thương nhân nước ngoài, được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự, dịch ra tiếng Việt và chứng thực  theo quy định của pháp luật Việt Nam (Trong trường hợp thay đổi nội dung hoạt động của thương nhân nước ngoài).

2.4  Trường hợp thay đổi trụ sở văn phòng đại diện: 
– Đơn đề nghị điều chỉnh Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện do đại diện có thẩm quyền ký;
– Bản chính Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
– Bản sao biên bản ghi nhớ hoặc thỏa thuận thuê địa điểm hoặc bản sao tài liệu chứng minh thương nhân có quyền khai thác, sử dụng địa điểm để đặt trụ sở mới của Văn phòng đại diện.
– Bản sao tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở mới của Văn phòng đại diện.

2. Công việc chúng tôi thực hiện cho quý khách

– Sau khi nhận đầy đủ các giấy tờ, thông tin chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ. Hồ sơ điều chỉnh, bổ sung Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội được chuyển đến cho quý khách hàng ký trong thời gian sớm nhất.

– Khi hồ sơ hoàn thiện, dựa trên sự ủy quyền của quý khách chúng tôi tiến hành nộp hồ sơ.

– Nhận kết quả, kiểm tra thông tin của quý khách theo thông tin mà quý khách hàng cung cấp.

– Hiệu đính các thông tin cho quý đối tác nếu có sai sót. Đại diện khách hàng theo dõi, sửa đổi, bổ sung hồ sơ trong thời hạn hồ sơ của Quý khách hàng được chuyên viên Sở Công Thương xem xét để hồ sơ Quý khách hàng ra đúng thời hạn.

– Gửi kết quả cho quý khách.

– Theo dõi thông tin của doanh nghiệp trên trang thông tin điện tử để kịp thời tư vấn về quyền và nghĩa vụ mà quý khách phải thực hiện.

Ngoài ra, Luật Thành Thái còn tư vấn thêm các lĩnh vực về: Cấp lại giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0977.184.216 để nhận được sự tư vấn.

Tin liên quan