Cấp phép thành lập, gia hạn văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam

Bạn là thương nhân của nước ngoài muốn hoạt động tại Việt Nam. Bạn đang muốn thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội mà chưa biết phải làm gì? hoặc bạn đã có văn phòng đại diện nhưng Giấy phép hoạt động đã hết hạn? Bạn không biết các thủ tục thành lập mới, gia hạn văn phòng đại diện thế nào? Hãy để Luật Thành Thái  tư vấn cho bạn thủ tục cấp phép thành lập, gia hạn văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Việt Nam.

Luật Thành Thái tư vấn cấp phép văn phòng đại diện – Liên hệ: 0977184216

1.  Thành phần hồ sơ

1.1. Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài gồm:

+ Đơn đề nghị cấp Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện;

+ Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh hoặc giấy tờ có giá trị tương đương của thương nhân nước ngoài, được cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự của Việt Nam ở nước ngoài chứng nhận hoặc hợp pháp hóa lãnh sự, dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

+ Văn bản của thương nhân nước ngoài cử/bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện, được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam.

+ Bản sao báo cáo tài chính có kiểm toán hoặc văn bản xác nhận tình hình thực hiện nghĩa vụ thuế hoặc tài chính trong năm tài chính gần nhất hoặc giấy tờ có giá trị tương đương do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền nơi thương nhân nước ngoài thành lập cấp hoặc xác nhận, chứng minh sự tồn tại và hoạt động của thương nhân nước ngoài trong năm tài chính gần nhất, được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam

+ Bản sao hộ chiếu (nếu là người nước ngoài) của người đứng đầu Văn phòng đại diện, được dịch ra tiếng Việt và chứng thực theo quy định của pháp luật Việt Nam hoặc bản sao hộ chiếu hoặc giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân (nếu là người Việt Nam).

+ Bản sao biên bản ghi nhớ hoặc thỏa thuận thuê địa điểm hoặc bản sao tài liệu chứng minh thương nhân có quyền khai thác, sử dụng địa điểm để đặt trụ sở Văn phòng đại diện;

+ Bản sao tài liệu về địa điểm dự kiến đặt trụ sở mới của Văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật có liên quan.

1.2 Hồ sơ gia hạn văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài bao gồm:

 

2, Hồ sơ, giấy tờ thông tin quý khách cần chuẩn bị cho Luật Thành Thái.

Quý khách hàng cần chuẩn bị cho chúng tôi các giấy tờ tài liệu như Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh; bản sao báo cáo tài chính năm gần nhất, giấy tờ về địa điểm trụ sở văn phòng, các thông tin về người đứng đầu đại diện văn phòng và các thông tin cụ thể khác.

(Trường hợp Quý khách hàng chưa có bản công chứng, có thể gửi bản gốc để Luật Thành Thái công chứng miễn phí).

3,  Công việc Luật Thành Thái thực hiện cho quý khách hàng

Sau khi nhận đầy đủ các giấy tờ, thông tin cần thiết chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ cấp Giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội để chuyển đến cho quý khách hàng ký trong thời gian sớm nhất.

Khi hồ sơ đã được ký hoàn thiện, dựa trên sự ủy quyền của quý khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.

Nhận kết quả, kiểm tra thông tin của quý khách theo đúng thông tin mà quý khách hàng cung cấp cho chúng tôi.

Hiệu đính các thông tin cho quý đối tác nếu có sai sót.

Gửi kết quả cho quý khách.

Theo dõi các thông tin của doanh nghiệp trên trang thông tin điện tử để kịp thời tư vấn cho quý đối tác về những yêu cầu của cơ quan nhà nước, những nghĩa vụ mà quý khách phải thực hiện.

4,  Kết quả quý khách hàng nhận được

Trong thời gian từ 7-10 ngày làm việc chúng tôi sẽ trả cho quý khách giấy phép thành lập văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài tại Hà Nội theo đúng thông tin được cung cấp.

Chúng tôi cam kết sẽ trả cho quý khách hàng kết quả đúng thời hạn

Ngoài ra, Luật Thành Thái còn cung cấp các dịch vụ có liên quan như tư vấn thủ tục cấp phép bán buôn rượu, bán lẻ rượu, giấy phép sản xuất rượu thủ công nhằm mục đích kinh doanhtư vấn các vấn đề pháp lý về doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0977.184.216 để nhận được sự tư vấn kịp thời và dịch vụ nhanh gọn, chính xác.

Tin liên quan